Pages

Dịch vụ xin visa du lịch Úc tại TP.HCM đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất hiện nay

Các khách hàng đang sinh sống tại TPHCM ấp ủ mơ ước được du lịch Úc, nếu đang lo lắng tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ xin visa du lịch Úc TP.HCM chuyên nghiệp thì hãy liên hệ đến Vietnam Visa ngay hôm nay, với 98% cơ hội đậu visa du lịch Úc là thành tích mà đội ngũ Vietnam Visa nỗ lực làm việc trong nhiều năm qua. 

Úc thật sự là một vùng đất của những giấc mơ. Từ truyền thuyết linh thiêng của những thổ dân cho đến các vùng thiên nhiên xinh đẹp như các rạn san hô, rừng nhiệt đới, sa mạc đỏ đã biến nước Úc trở thành điểm đến mơ ước của các tín đồ du lịch trên thế giới. Là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ xin visa du lịch Úc, Vietnam Visa luôn hãnh diện khi là người đồng hành uy tín, chất lượng sẽ giúp mọi khách hàng sở hữu tấm visa giá trị này với chi phí phải chăng nhất trên thị trường. 
Xin visa du lịch Úc: Chưa bao giờ dễ dàng hơn khi đến Vietnam Visa
Các khách hàng  phải biết rằng, thủ tục xin visa du lịch Úc sẽ không cố định mà luôn có sự thay đổi do chính sách nhập cư của Úc hằng năm. Vietnam Visa luôn tự tin với dịch vụ của mình khi thường xuyên cập nhật và đầy đủ nhất các giấy tờ cần có trong hồ sơ xin visa Úc theo diện du lịch, đảm bảo không làm khách hàng thất vọng khi tìm đến dịch vụ công ty.
Khi liên hệ Vietnam Visa, khách hàng còn được hưởng những dịch vụ uy tín sau:
- Dịch vụ dịch thuật hồ sơ sang tiếng Anh
- Dịch vụ đặt vé máy bay hai chiều khi du lịch Úc 
- Dịch vụ đặt phòng khách sạn khi du lịch Úc 
Mẫu visa du lịch Úc 
Liên hệ dịch vụ xin visa Úc tại Vietnam Visa như thế nào?
Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ xin visa du lịch Úc tại Vietnam Visa qua tổng đài 1900 2044 hoặc 08 7106 0088. Đến với dịch vụ của Vietnam Visa khách hàng sẽ không phải điền những form khai phức tạp hay phải trực tiếp đến sứ quán để nộp hồ sơ. Vietnam Visa sẽ tư vấn, hướng dẫn chi tiết và chu đáo những giấy tờ cần chuẩn bị cho việc xin visa và đại diện khách hàng nộp đến Đại Sứ Quán. 

Thủ tục xin visa du lịch Úc bao gồm:  Hộ chiếu bản gốc còn thời hạn 6 tháng, hai tấm hình (4x6), cung cấp các giấy tờ như CMND (photo), sổ hộ khẩunhững giấy tờ kết hôn hoặc ly hôn (nếu có), cung cấp những giấy tờ cần thiết chứng minh công việc hiện tại và chứng minh tài chính bản thân.  

Hiện nay, Vietnam Visa có 7 chi nhánh trên khắp cả nước – hãy liên hệ văn phòng gần nhất nơi khách hàng sinh sống để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
Vietnam Visa - Chìa khóa cho cuộc hành trình 
Xem thêm các chi nhánh Vietnam Visa tại đây 

0 comments:

Đăng nhận xét