Pages

Dịch vụ xin visa du lịch New Zealand tại TP.HCM

Như thế nào là dịch vụ xin visa du lịch New Zealand có uy tín và chất lượng? Nhiều khách hàng cho rằng “Dịch vụ xin visa chất lượng là dịch vụ có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu về tính hiệu quả của công việc và sự nhanh chóng với giá cả phải chăng nhất”, “dịch vụ tốt là dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng”. Với những tiêu chí trên, dịch vụ xin visa du lịch New Zealand đến từ công ty Vietnam Visa sẽ là địa chỉ đáng tin cậy và chắc chắn làm hài lòng các khách hàng khi tin tưởng và tìm đến đây xin visa.   
Đôi nét về visa du lịch New Zealand  
Đây là loại thị thực nhập cảnh New Zealand với mục đích du lịch dành cho các công dân nước ngoài. Công dân Việt Nam khi sang New Zealand du lịch cũng phải có visa du lịch New Zealand.
Một số trường hợp ngoại lệ sau sẽ không cần xin visa:
- Là công dân New Zealand hoặc công dân Úc,
- Là công dân Anh hoặc khách du lịch có hộ chiếu Anh, những người có quyền sống ở Vương quốc Anh. 
Mẫu visa du lịch New Zealand 
Dịch vụ xin visa du lịch New Zealand TP.HCM tại Vietnam Visa  
Khi cung cấp dịch vụ xin visa du lịch New Zealand tại TP.HCM, có nhiều công ty không uy tín sẽ đưa ra mức giá thấp để thu hút khách hàng, tuy nhiên trong tiến hành làm hồ sơ sẽ phát sinh rất nhiều chi phí khác nhau, kéo  dài thời gian khiến nhiều khách hàng khó chịu… và cuối cùng vẫn phải trả cái giá cao hơn rất nhiều so với khách hàng mong đợi. Vì vậy tìm kiếm một công ty minh bạch về giá cả là điều vô cùng quan trọng.  

Vietnam Visa là công ty chuyên cung cấp dịch vụ xin visa du lịch New Zealand uy tín nhất hiện nay, các nhân viên hàng ngày phải xử lý hàng ngàn hồ sơ nên có rất nhiều kinh nghiệm, cũng  như cách xử lý các trường hợp đến từ nhiều khách hàng khác nhau, bộ hồ sơ xin visa du lịch New Zealand khi nộp đến Lãnh Sự Quán luôn đạt chuẩn 100%. Các khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng làm việc khi đến với công ty Vietnam Visa.   

Để hoàn thành hồ sơ xin visa du lịch New Zealand, các khách hàng cần cung cấp những giấy tờ sau: Hộ chiếu (bản chính -  còn thời hạn 6 tháng), hai tấm hình (4x6), cung cấp giấy CMND và sổ hộ khẩu bản sao, cung cấp giấy kết hôn hoặc ly dị (nếu có), cung cấp những giấy tờ chứng minh công việc hiện tại và mang theo một bản sơ yếu lý lịch yêu cầu bản chính.  

Hãy liên hệ tổng đài 1900 2044 hoặc 08 7106 0088 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình.
Vietnam Visa - Chìa khóa cho mọi hành trình 
Xem thêm các chi nhánh Vietnam Visa tại đây 


0 comments:

Đăng nhận xét