Pages

Dịch vụ xin visa Úc tại Quận 5 TPHCM

Công ty Vietnam Visa của chúng tôi đứng vững trên thị trường xin visa nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giữ chữ tín với khách hàng, luôn đảm bảo lợi ích tối đa nhất mang lại cho khách hàng như giá tốt nhất, chất lượng  tốt nhất, các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trong những đợt lễ kỷ niệm lớn của công ty cũng như các ngày lễ tết. Dịch vụ xin visa Úc là một trong những dịch vụ uy tín của công ty chúng tôi.
Đối với các khách hàng đang sinh sống tại Quận 5 thì hãy nhanh chóng liên hệ dịch vụ xin visa Úc tại Quận 5 TPHCM ngay khi  muốn sở hữu tấm visa Úc đầy giá trị.

Giới thiệu dịch vụ xin visa đi Úc quận 5 TPHCM
Quận 5 là một quận trung tâm TPHCM. Chúng ta đều biết, nơi đâu kinh tế càng phát triển thì các loại hình dịch vụ sẽ có cơ hội phát triển theo. Những loại dịch vụ này ra đời đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt, làm việc và vui chơi giải trí. Một trong những dịch vụ phát triển được mấy năm nay, được rất nhiều gia đình, đặc biệt là các khách hàng đam mê du lịch, các doanh nhân… chính là dịch vụ xin visa Úc Quận 5 TPHCM. Đây là một dịch vụ không thể thiếu cho các khách hàng sống tại đây khi mà việc tự túc xin visa Úc không phải là điều dễ dàng.  
Dịch vụ xin visa đi Úc tại Quận 5 TPHCM:  Thủ tục cần những gì?
Có nhiều loại visa Úc dành cho các công dân Việt Nam khi muốn nhập cảnh đất nước này, dưới đây là một vài bộ hồ sơ xin visa mà Vietnam Visa muốn gợi ý cho khách hàng: 

- Thủ tục xin visa công tác Úc:
Hai tấm hình (4x6 - nền trắng), cung cấp hộ chiếu (còn hạn), cung cấp sổ hộ  khẩu (công chứng từng trang) và giấy kết hôn/ly dị (nếu có), cung cấp thêm một bản chính sơ yếu lí lịch, cung cấp thư mời phía đối tác, giấy cử đi công tác Úc và các giấy tờ làm ăn giữa hai công ty, đồng thời cung cấp giấy tờ chứng minh tài chính hoặc của người bảo lãnh. 

- Thủ tục xin visa du học Úc:
Hai tấm hình (4x6), hộ chiếu (bản gốc), cung cấp CMND, sổ hộ khẩu (bản photo) và bản sao giấy khai sinh, cung cấp bản sơ yếu lý lịch (bản gốc) và giấy kết hôn/ly dị (nếu có), cung cấp bản gốc và bản photo học bạ và bảng điểm, thành tích đã đạt được trong học tập, cung cấp giấy nhập học yêu cầu bản gốc CEO, kèm theo lịch học, giấy xác nhận đã nộp tiền học phí, cung cấp các giấy tờ chứng minh tài chính cho người chi trả chuyến du học Úc. 
Nếu khách hàng muốn biết thêm các thủ tục khác như: visa du lịch Úc,  visa thăm thân Úc, visa định cư Úc… thì hãy liên hệ tổng đài 1900 2044 – 08  7106 0088 để  được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình nhất. 



Tổng đài: 1900 2044 - 08 7106 0088 
Trụ sở chính: 13 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận.1, TPHCM 
Xem các chi nhánh khác của Vietnam Visa tại đây

0 comments:

Đăng nhận xét