Pages

Du lịch Châu Âu

Giới thiệu chung về Du lịch Châu Âu

Du lịch Châu Âu là một trong những chủ đề thường được những người hoạt động trong lĩnh vực du lịch quan tâm đến. Với những điểm nổi bật về văn hóa, kiến trúc và phong cảnh, hàng năm nững đất nước Châu Âu thu hút trên 480 triệu lượt khách du lịch trên toàn thế giới ghé thăm. Theo thống kê thì bảy trong mười quốc gia thu hút khách du lịch nhất trên thế giới là các nước Châu âu.


    Bài liên quan:
         >> Thông tin về du lịch Pháp
         >> Du lịch Ý


Những di sản văn hóa được bảo tồn cẩn thận, chính sách biên giới mở  cùng với cơ sở hạ tầng phù hợp đã làm cho việc đi du lịch khắp các đất nước châu Âu trở nên dễ dàng. Khách du lịch khi đến đây sẽ dễ dàng nhật ra gay lập tức, họ đang ngập chìm trong những điều mới mẻ của một nền văn hóa hoàn toàn khác biệt. Châu Âu là nơi ẩn chứa nhiều nền văn hóa có sự khác biệt rõ rệt.

Bản đồ hành chính của Châu Âu



Văn hóa Châu âu

Châu âu là nơi ẩn chưa sự đa dạng các nền văn hóa có những điểm đặc trưng riêng biệt. Những nền văn hóa này cùng phát triển với nhau và cố tạo ra những giá trị khác biệt giữa chúng. Trải qua nhiều thời kỳ lịch sử với những sự đóng góp tích cực của những phong trào cải cách văn hóa, tôn giáo ngày này Châu Âu được xem là một trong những nền văn hóa tiên tiến nhất trên thế giới. Người Hy Lạp được xem là những người đã xây dựng những viên gạch đầu tiên cho nền móng văn hóa Châu Âu hiện đại, sau đó người La Mã đã cũng cố những giá trị văn hóa đó. Những tín đồ thiên Chúa Giáo cũng có công lớn trong việc ổn định và giữ gìn những điểm cao đẹp của nền văn hóa này.

Một trong những thời kỳ đáng nhớ nhất trong lịch sử phát triển văn hóa Châu Âu chính là thời kỳ phục hưng vào khoảng thế kỷ 14 đến thế kỷ 16. Trong thời kỳ này những giá trị cổ xưa trong văn hóa Châu Âu được xây dựng lại một cách rất chân thực. Đến thế kỷ thứ 16, văn hóa của châu Âu đã có những nét đổi mới rất lớn nhờ vào phong trào cải cách văn hóa. Có thể nói văn hóa Châu Âu mang trong mình nó những nét rất đặc biệt và có sức ảnh hưởng lớn đến những châu lục và vùng đất khác trên toàn thế giới. Những nét đặc biệt này đã khiến châu Âu trở thành một điểm thu hút mọi người trên toàn thế giới.

Tháp Eiffel thơ mộng trong ánh hoàng hôn

Tìm hiểu về các đất nước ở Châu Âu

Mỗi đất nước ở Châu Âu có những nét riêng rất đặc biệt. Hầu hết những nước này đã phải trải qua những thời kỳ rất khó khăn trong quá trình hình thành một khối liên minh mà ngày nay vẫn thường được gọi là EU (European Union).

Ngoài khối EU, các nước tại lục địa này cũng đã thành lập những khối quốc gia khác nhau điển hình là khối các nước Schenge, nếu bạn có ý định đi du lịch và chỉ ghé thăm cách nước trong khu vực này,  thì bạn chỉ cần xin visa Schengen mà thôi.

Châu Âu được đánh giá là lục địa có nền văn hóa tiên tiến trên toàn thế giới. Nời này hàng năm thu hút hàng trăm triệu lượt khách ghé thăm, và đề tài du lịch Châu Âu luôn luôn được xem là đề tài nóng bỏng cho những người có sở thích đi du lịch đến những vùng đất mới trên toàn thế giới.

Sau đây là những cảnh đẹp trên toàn châu Âu:
Đấu trường La Mã của Ý

Một góc ảnh tuyệt vời cảu thành phố Barcelona

Nhà thờ Berlin, Đức

Tháp Bigbang, London, Vương Quốc Anh


Vietnam visa
Web site: http://24hvisa.com/vi/dich-vu-visa-chau-au/
Facebook:  htpp://www.facebook.com/24hvisa/

3 comments:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn vì những thông tin hữu ích nhé!
    ---------------------------------------------------
    Ms. Thu Trang
    Chuyên viên tư vấn bất động sản Smartland
    Click để xem chi tiết: Bán căn hộ Vinhomes Central Park ở Bình Thạnh hoặc ban can ho vinhomes central park o binh thanh

    Trả lờiXóa
  3. :D
    --------------------------
    Tuyết Nhung
    Sàn giao dịch bất động sản Smartland
    S53-1 Sky Garden, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, . 7.
    Click để biết them chi tiết: Chung cư First Home cho người thu nhập thấp hoặc Chung cu First Home cho nguoi thu nhap thap
    HOTLINE: 0918 000 875

    Trả lờiXóa