Pages

Xin visa du lịch Ấn Độ tại Đồng Nai

Hãy liên hệ Vietnam Visa yêu cầu sử dụng dịch vụ xin visa du lịch Ấn Độ chất lượng. Vietnam Visa chi nhánh Đồng Nai là địa chỉ đáng tin cậy trong hành trình xin visa du lịch Ấn Độ của bạn.
Du lịch Ấn Độ không còn là điều quá xa lạ, bởi đây là quốc gia có nền văn hóa vô cùng lâu đời và là nơi hành hương của các tín đồ tín ngưỡng trên toàn thế giới.

Có visa du lịch Ấn Độ: Những điều nên tránh khi sang Ấn Độ
Tránh bàn bạc về tôn giáo: Bạn có thể tự do thảo luận về bất cứ điều gì ở Ấn Độ, đặc biệt là chính trị. Nhưng, khi xin visa Ấn Độ và sang đây du lịch, hãy cẩn thận khi nói đến tôn giáo vào bất kỳ cuộc thảo luận nào, đặc biệt là nói chuyện với người lạ. Tôn giáo và tín ngưỡng là điều vô cùng nhạy cảm trong tâm trí của người dân Ấn và họ sẽ tự cảm thấy bị xúc phạm vì không có lý do. 
Vietnam Visa chi nhánh Đồng Nai - Địa chỉ xin visa uy tín 
Hút thuốc và uống rượu nơi công cộng: Uống rượu hay hút thuốc lá nơi công cộng là những điều tiêu cực khi du lịch Ấn Độ. Hãy nhớ hỏi sự cho phép khi muốn hút thuốc, nếu không sẽ rất thô lỗ. Bạn cũng không được phép săn bắt hoặc bị tổn thương động vật, đặc biệt là bò – vì đây là con vật linh thiêng tại Ấn Độ. 

Khi sở hữu visa du lịch Ấn Độ, hãy vào website: www.24hvisa.com hoặc địa chỉ www.facebook.com/24hvisa để có được những kinh nghiệm du lịch, sẽ có rất nhiều kiến thức bổ ích mang lại cho bạn. 
Mẫu visa du lịch Ấn Độ 
Thủ tục xin visa du lịch Ấn Độ: Cần những gì?
Để hoàn thiện bộ hồ sơ xin visa Ấn Độ hoàn chỉnh, bạn cần cung cấp: hai tấm ảnh (4x4), hộ chiếu còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng, những giấy tờ thông tin cá nhân và điền đầy đủ và FORM XIN VISA ẤN ĐỘ.

Hãy nhanh đến Vietnam Visa để được tư vấn mọi thủ tục, thực hiện bộ hồ sơ xin visa du lịch Ấn Độ nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Tổng đài 19002044 - 0617302044– nơi giải quyết mọi thắc mắc trong hành trình xin visa của bạn. 


Vietnam Visa - Chìa khóa cho mọi hành trình 
Xem các chi nhánh Vietnam Visa tại đây

0 comments:

Đăng nhận xét