Pages

Dịch vụ xin visa công tác Oman tại Đồng Nai

Dịch vụ xin visa công tác Oman tại Đồng Nai luôn làm hài lòng quý khách khi đến địa chỉ này hỗ trợ tư vấn. Dịch vụ xin visa Oman tại Vietnam Visa có nhiều diện khác nhau:
- Dịch vụ xin visa du lịch Oman tại Vietnam Visa
- Dịch vụ xin visa thăm thân Oman tại Vietnam Visa
- Dịch vụ xin visa công tác Oman tại Vietnam Visa 

Xin visa công tác Oman cho công dân Việt Nam

Công dân một số quốc gia được yêu cầu phải xin visa trước khi vào Oman. Ngoài ra, một số nước được yêu cầu phải xin visa khi nhập cảnh tại sân bay quốc tế Seeb. Đối với công dân Việt Nam yêu cầu phải có visa công tác Oman để lưu trú hợp pháp tại quốc gia Hồi giáo này.

Đến Vietnam Visa hỗ trợ xin visa, bạn cần cung cấp: hai tấm hình (3.5x4.5), hộ chiếu còn thời hạn, những giấy tờ chứng minh công việc và mục đích chuyến đi. Lưu ý, khi xin visa công tác Oman, bạn phải làm thủ tục trước ít nhất 3 tuần. 
Có visa công tác Oman: Những điều lưu ý khi sang quốc gia Hồi giáo này
- Chụp ảnh: tại Oman và các quốc gia Hồi giáo khác, bạn phải xin phép trước khi chụp ảnh người dân địa phương, nhạy cảm nhất là những người phụ nữ. Ngoài ra, bạn không được phép chụp hình của các Đại sứ quán (ở Muscat), căn cứ quân sự và các địa điểm nhạy cảm khác. Nếu bị bắt, máy ảnh bạn có thể bị tịch thu, do đó bạn phải rất cẩn thận.

- Ăn mặc: Oman là một quốc gia Hồi giáo, bạn đừng quên điều đó. Nếu bạn là một người phụ nữ sang đây công tác, bạn không nên để cho thấy cặp chân và vai của bạn.

- Nhiều người chết tại Oman vì những trận lũ lớn. Điều này do mưa lớn đột ngột có thể gây ra lũ lụt nghiêm trọng và hệ thống thoát nước đã không được xây dựng để xử lý một thiên tai như vậy 

Xin visa công tác Oman đơn giản cùng Vietnam Visa 
Dịch vụ xin visa công tác Oman tại Vietnam Visa chi nhánh Đồng Nai vô cùng đơn giản. Đội ngũ nhân viên có sự am hiểu về pháp luật, luôn cập nhật chính xác nhất những chính sách xin visa của Đại sứ quán. Hiện nay, công ty có 7 chi nhánh khắp toàn quốc, rất tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại ăn ở cho quý khách. 

Vietnam Visa - Chìa khóa cho mọi hành trình 
Thông tin liên hệ xin visa đi Oman:

Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Đồng Nai: 061 730 2044

Xem các chi nhánh Vietnam Visa tại đây 

0 comments:

Đăng nhận xét