Pages

Xin visa du lịch Hàn Quốc tại Vũng Tàu

Visa du lịch Hàn Quốc là tấm vé thông hành “phải có” của các tín đồ du lịch, bởi đây là đất nước vô cùng giàu đẹp về văn hóa cũng như những thắng cảnh nổi tiếng. Hiện nay, người dân Vũng Tàu và các vùng lân cận sẽ dễ dàng sở hữu visa du lịch Hàn Quốc khi đến Vietnam Visa chi nhánh Vũng Tàu. 

Có visa du lịch Hàn Quốc – Trải nghiệm những điều độc nhất tại xứ kim chi 
Tuyên bố tình yêu vĩnh cửu tại nơi đẹp nhất Seoul: Thật tuyệt vời khi sở hữu visa du lịch Hàn Quốc và thực hiện một cuộc “hành hương tình yêu” tại Namsan Tower của Seoul. Để tình yêu được vĩnh cửu, các đôi tình nhân đã viết tin nhắn trên ổ khóa, sau đó gắn nó vào hàng rào trên Tháp Namsan và ném chìa khóa đi. Bạn sẽ nhìn thấy hàng ngàn và hàng ngàn ổ khóa và thông điệp tình yêu ở đây, và bạn cũng có thể tạo riêng cho mình.
Hãy sở hữu visa du lịch Hàn Quốc để mở ra cánh cửa khám phá Hàn Quốc 
Tham gia lễ hội bùn: Lễ hội bùn Boryeong bắt đầu vào năm 1998 để thúc đẩy và quảng bá “ứng dụng” của bùn từ địa phương, lễ hội này đã trở nên rất phổ biến trong cả người dân địa phương và người nước ngoài, thu hút hơn 2 triệu người khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Chẳng có gì ngạc nhiên khi một quốc gia nổi tiếng với vẻ đẹp và mỹ phẩm trở thành địa điểm của lễ hội độc đáo này. Có visa du lịch Hàn Quốc và đến đây, bạn sẽ được tăng cường các chất dinh dưỡng trong da, và là một cách tuyệt vời để tận hưởng mùa hè tại Hàn Quốc.

Đến Vietnam Visa chi nhánh Vũng Tàu – Xin visa du lịch Hàn Quốc
Vietnam Visa chi nhánh Vũng Tàu là một đơn vị trong hệ thống chi nhánh trên toàn quốc của Vietnam Visa. Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc tại Vũng Tàu luôn đảm bảo chất lượng, bộ hồ sơ thực hiện tại đây luôn chuẩn xác. Hãy đến Vietnam Visa để có hơn 90% cơ hội sở hữu mọi tấm visa mình muốn. 

Để sở hữu tấm visa du lịch Hàn Quốc, bạn cần cung cấp:
- CMND (Photo công chứng)
- Hộ khẩu công chứng
- Đối với người xin visa là người đã lập gia đình hoặc ly hôn cần cung cấp giấy tờ bản sao công chứng để chứng minh.
- Cung cấp một tấm hình (4x6) được chụp gần đây
- Cung cấp hộ chiếu cần phải đưa bản gốc và thời hạn còn trên sáu tháng
- Những giấy tờ chứng minh tài chính và công việc cá nhân 
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc: 1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc: (04) 7106 0088 
Chi nhánh Vũng Tàu: 49 Lê Hồng Phong, Phường 6, TP. Vũng Tàu 
Xem các chi nhánh Vietnam Visa tại đây
www.24hvisa.com - www.24hvisa.vn
www.facebook.com/24hvisa


0 comments:

Đăng nhận xét