Pages

Xin visa công tác Đài Loan tại Đồng Nai

Bạn có lịch đi công tác Đài Loan và đang gấp rút chuẩn bị bộ hồ sơ xin visa công tác Đài Loan để sang đây?. Dịch vụ xin visa công tác Đài Loan tại Vietnam Visa chi nhánh Đồng Nai đảm bảo thủ tục nhanh chóng và chính xác với chi phí dịch vụ cạnh tranh trên thị trường. Hãy yên tâm khi đến với Vietnam Visa yêu cầu hỗ trợ xin visa. 

Quy trình trình xin công tác Đài Loan tại Vietnam Visa 
1. Gọi điện đến số Hotline 19002044 hoặc số: 0617302044 (chi nhánh Đồng Nai) để được tư vấn về trường hợp xin visa của bạn;
2. Sử dụng dịch vụ công ty, hãy đến Vietnam Visa chi nhánh Đồng Nai hoặc những chi nhánh gần nhất tại đây;
3. Cung cấp những giấy tờ cần thiết, điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân vào mẫu đơn xin visa,
4. Xác nhận mọi thông tin trong bộ hồ sơ và nộp lệ phí dịch vụ. Công ty sẽ đại điện bạn nộp hồ sơ đến Đại sứ quán.
5. Thời gian chờ kết quả, mất khoảng 3 – 4 ngày làm việc.
6. Bạn sẽ nhận được thư chấp thư chấp nhận thị thực, vui lòng kiểm tra các thông tin để kịp thời sửa chữa nếu có sai sót. Sau đó, tấm visa sẽ đến địa chỉ nhà bạn trong thời gian sớm nhất.
Mẫu visa Đài Loan 
Đến Vietnam Visa chi nhánh Đồng Nai yêu cầu hỗ trợ xin visa công tác Đài Loan
Vietnam Visa tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ xin visa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Để thủ tục xin visa công tác Đài Loan được đầy đủ, hợp lệ và chính xác, không cần tốn thời gian đi lại nhiều lần, quý khách có thể liên hệ Vietnam Visa chi nhánh Đồng Nai hoặc các địa chỉ gần nhất.
Các quy trình xin cấp visa tại Đại sứ quán luôn được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc tại các đại sứ quán… của Vietnam Visa giải quyết nhanh chóng. Biết được những khó khăn trong hành trình xin visa của khách, Vietnam Visa luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Đến với công ty, chắc chắn 98% bạn sẽ sở hữu mọi loại visa mình mong muốn. 

Vietnam Visa - Chìa khóa cho mọi hành trình 
Xem thêm các chi nhánh Vietnam Visa tại đây 




0 comments:

Đăng nhận xét