Pages

Dịch vụ xin visa công tác Nhật Bản tại Vũng Tàu

Vũng Tàu là một phát phát triển ở vùng Đông Nam Bộ, nhằm hỗ trợ người dân nơi đây và các vùng lân cận dễ dàng hơn trong hành trình xin visa đi nước ngoài của mình. Vietnam Visa đã chọn Vũng Tàu là đơn vị trong hệ thống chi nhánh của công ty. Dịch vụ xin visa công tác Nhật là một trong những dịch vụ uy tín tại đây. 

 Nhật Bản là một trong những cường quốc kinh tế của thế giới, nơi đây thu hút rất nhiều vốn đầu tư từ nước ngoài. Visa công tác Nhật Bản không còn quá xa lạ với công dân Việt Nam, bởi mối quan hệ hai nước Việt – Nhật ngày càng trở nên khắng khít nên cơ hội công tác Nhật ngày càng nhiều. Vietnam Visa chi nhánh Vũng Tàu chúng tôi rất có kinh nghiệm trong việc đánh giá và phân tích hồ sơ trong từng trường hợp khác nhau. 
Dịch vụ xin visa Nhật Bản tại chi nhánh Vũng Tàu có nhiều loại khác nhau, tùy vào mục đích chuyến đi của mình: du lịch, thăm thân, công tác… Nếu đến với Vietnam Visa yêu cầu hỗ trợ visa công tác Nhật Bản, bạn sẽ không phải tự mày mò hay tìm hiểu các loại giấy tờ. Chỉ cần vài lần đến văn phòng công ty, việc xin visa của bạn dễ dàng hơn rất nhiều 
Mẫu visa công tác Nhật Bản 
Vietnam Visa – Chìa khóa cho mọi hành trình
Vietnam Visa là địa chỉ cung cấp các dịch vụ xin thị thực có chi nhánh khắp cả nước. Vietnam Visa chi nhánh Vũng Tàu là một đơn vị trong hệ thống chi nhánh đó. Hiện nay, công ty cung cấp đa dạng  dịch vụ visa công tác đi các nước Nhật Bản.
 Để hoàn thiện hồ sơ xin visa công tác Nhật, bạn cần cung cấp: Hộ chiếu (bản gốc - còn thời hạn trên 6 tháng), hình (4.5x4.5), những giấy tờ bên phía công ty lẫn bên đối tác Nhật Bản, cung cấp chi tiết chương trình lưu trú tạo Nhật.


Khi bạn có nhu cầu xin visa Nhật, xin liên hệ với Vietnam Visa qua tổng đài 1900 2044 hoặc số: 0647302044 (chi nhánh Vũng Tàu) để tiến hành làm bộ hồ sơ. Hãy đến với chi nhánh VietnamVisa gần nhất – hành trình xin visa của bạn sẽ rút ngắn hơn rất nhiều. 

Vietnam Visa - Chìa khóa cho mọi hành trình 


0 comments:

Đăng nhận xét