Pages

Dịch vụ làm visa thăm thân Nga tại Hà Nội

Đất nước Nga là đất nước “anh-em” với Việt Nam. Mối quan hệ giữa Việt Nam và Nga được thiết lập từ giữa thế kỉ XX, vì thế cộng đồng người Việt hiện nay sinh sống tại Nga tương đối nhiều. Nếu một ngày bạn dự định đoàn tụ với gia đình và người thân bên Nga thì hãy nhanh liên hệ Vietnam Visa chi nhánh Hà Nội để nhanh chóng hoàn thành bộ hồ sơ xin visa thăm thân Nga. Sở hữu được tấm vé thông hành này, sẽ mở ra cánh cửa đoàn tụ bên gia đình, đồng thời là cơ hội để khám phá nước Nga hùng vĩ. 

Có visa thăm thân Nga và sang đây: Những địa điểm “phải đi”.
Nhà thờ Saint Basil:  Được xây dựng từ năm 1554 và 1561 và nằm ở trung tâm của Moscow, Nhà thờ St. Basil là niềm tự hào to lớn của người Nga và là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở đất nước này. Được thiết kế để trông giống như hình dạng của một lửa trại, công trình được xây dựng từ nhiều giai đoạn khác nhau. Cấu trúc Saint Basil là thuộc kiến trúc độc đáo nhất thế giới.   
Moscow Kremlin:  Điện Kremlin là địa điểm hấp dẫn “phải xem” khi có visa thăm thân Nga cho bất cứ gia đình nào đến thăm Moscow. Công trình là cơ quan chính phủ hàng đầu của Nga, “bao vây” điện là bốn nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ 15 và 16. Bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy những kiến trúc độc đáo chỉ có tại đây. 
Mẫu visa thăm thân Nga 
Vietnam Visa - Địa chỉ xin visa thăm thân Nga uy tín tại Hà Nội
Vietnam Visa chi nhánh Hà Nội là nơi xin visa  Nga uy tín, bao gồm các dịch vụ sau: 
- Dịch vụ làm visa du lịch Nga tại Hà Nội 
- Dịch vụ làm visa công tác Nga tại Hà Nội 
- Dịch vụ làm visa thăm thân Nga tại Hà Nội 
- Dịch vụ làm visa du học Nga tại Hà Nội 
Khi khách hàng đến  với công ty, nhân viên giàu chuyên môn sẽ phân tích giấy tờ theo từng trường hợp cá nhân.Vietnam Visa nhanh chóng cung cấp những thông tin cần thiết, những  giấy tờ để chuẩn bị chuẩn bị cho một bộ hồ sơ hoàn chỉnh. 

Đối với những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, có mong muốn xin visa thăm thân Nga thì phải có visa lưu trú tại Việt Nam và cung  cấp những giấy tờ cần thiết như đối với công dân Việt Nam.
Để hoàn thành hồ sơ xin visa thăm thân Nga, bạn cần có:
- Hộ chiếu (còn giá trị 6 tháng), một ảnh
- Thư mời của người thân bên Nga,
  - Cung cấp giấy xác nhận đặt vé máy bay, phòng khách sạn và giấy khám sức khỏe có dấu của bệnh viện. 

Vietnam Visa - Chìa khóa cho mọi hành trình 
Xem thêm các chi nhánh Vietnam Visa tại đây 
Tổng đài: 1900 2044 - 07 7106 0088 




0 comments:

Đăng nhận xét