Pages

Dịch vụ làm visa du lịch Nga tại Hà Nội

Bạn đang sinh sống tại Hà Nội và dự định sang Nga du lịch, bạn muốn tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như công sức mà vẫn dễ dàng sở hữu visa du lịch Nga, Vietnam Visa chi nhánh Hà Nội sẵn sàng giải quyết vấn đề xin visa trở nên đơn giản và nhanh chóng nhất. Vietnam Visa chi nhánh Hà nội xin cam kết sẽ mang lại những giá trị thiết thực hàng đầu cho du khách.

Nga là quốc gia lớn nhất trên thế giới. Đến với Nga bạn sẽ dễ dàng du lịch qua nhiều loại hình: từ những chuyến đi lên sườn núi đến việc thả mình đi dọc theo bờ hồ lâu đời nhất của Trái Đất. Di tích lịch sử và các hoạt động văn hóa ở các thành phố lớn của nước Nga cũng mang lại cho bạn nhiều điều thú vị. Cho dù bạn đang khám phá các căn cứ của điện Kremlin Moscow hay lang thang qua các thảo nguyên của Mông Cổ, thì một chuyến du lịch Nga là một cuộc phiêu lưu không thể nào quên. Visa du lịch Nga sẽ mở ra cánh cửa “thiên đường” cho người dân Hà Nội. 
Giới thiệu các loại visa Nga tại Hà Nội
Công dân Việt Nam thuộc diện phải xin visa Nga khi lưu trú vào quốc gia này. Có nhiều loại visa Nga mà bạn phải biết trước khi xin:
- Visa du lịch Nga: giá trị lên đến 30 ngày và cho phép nhập cảnh tối đa 2 lần.
- Visa du lịch với mục đích đặc biệt: giá trị lên đến 30 ngày và cho phép nhập cảnh tối đa 2 lần. Visa này cũng cho phép bạn tham dự sự kiện ở Nga.
- Visa thương mại: giá trị trong 90 ngày và cho phép nhập cảnh tối đa 2 lần. Visa này cho phép bạn tiến hành các cuộc họp kinh doanh ở Nga. 
- Visa thương mại nhập cảnh nhiều lần: giá trị 365 ngày và không có giới hạn về số lượng các mục.
- Visa quá cảnh: có thể có giá trị lên đến 30 ngày và cho phép quá cảnh 2 lần. Visa này cho phép bạn ở lại Nga cho mục đích quá cảnh.
- Visa với mục đích cá nhân: giá trị lên đến 90 ngày và cho phép nhập cảnh tối đa hai lần. Visa này dành cho mục đích cá nhân.
- Visa nhân đạo: có thể hợp lệ cho đến 365 ngày và có thể không có giới hạn về số lượng nhập cảnh. Đây là loại visa dành cho mục đích từ thiện và văn hóa. 
- Visa du học: giá trị lên đến vài năm nó được dành cho sinh viên.
- Visa công tác - giá trị lên đến vài năm Visa này là dành cho mọi người, những người thường xuyên làm việc ở Nga. 
Mẫu visa du lịch Nga 
Dịch vụ xin visa du lịch Nga tại Vietnam Visa chi nhánh Hà Nội
Xin visa du lịch Nga tại Hà Nội đang là nhu cầu rất lớn từ khách hàng ở đây. Nhằm đáp ứng điều này, Vietnam Visa luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn hoàn thiện hồ sơ xin visa Nga bằng lượng kiến thức và kinh nghiệm lâu năm. Vietnam Visa chi nhánh Hà Nội sẽ mang lại những thông tin xin visa du lịch cho người dân thủ đô và các vùng lân cận. Đến với Vietnam Visa yêu cầu hỗ trợ xin visa, bạn cần cung cấp: Hộ chiếu (còn thời hạn 6 tháng), một tấm hình, cung cấp những giấy tờ chứng minh công việc và tài chính tại Việt Nam, điền đầy đủ vào form xin visa du lịch Nga.
Hãy nhanh liên hệ số hotline: 04 7106 0088 - 1900 2044 hoặc gửi tin nhắn những địa chỉ website: www.24hvisa.com – facebook.com/24hvisa để được gỡ rối mọi thắc mắc.

Vietnam Visa - Chìa khóa cho mọi hành trình 
Xem thêm các chi nhánh Vietnam Visa tại đây 

0 comments:

Đăng nhận xét