Pages

Dịch vụ làm visa du lịch Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Hàn Quốc là một trong những đất nước sống động, có văn hóa lâu đời và những thắng cảnh hàng đầu châu Á. Nắm bắt được nhu cầu xin visa du lịch Hàn Quốc của công dân Việt Nam, công ty xin thị thực Vietnam Visa chi nhánh Đà Nẵng giới thiệu dịch vụ làm visa du lịch Hàn Quốc uy tín nhất. Đây là địa chỉ để biến giấc mơ sở hữu mọi tấm visa thành hiện thực. 

Làm visa du lịch Hàn Quốc: Những điều “phải làm” khi sang đây 
Khám phá công viên giải trí lớn nhất thế giới: Lotte World là một công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ngoài ra, vẫn có những hoạt động rất thu hút ngoài trời như Magic Island. Lotte World cũng có sân trượt băng lớn nhất tại Hàn Quốc. 
Đa dạng hóa bản thân trên các nẻo đường Itaewon: Itaewon là “quận cho người nước ngoài” tại Seoul. Bạn đang “thèm thuồng” một số món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, hoặc một bầu không khí tự nhiên và vui vẻ, thì Itaewon là lựa chọn tốt nhất của bạn. Những quán cà phê sôi động và các cửa hàng bán tất cả mọi thứ từ hàng hóa lạ mắt và độc đáo từ Hàn Quốc. Về đêm, Itaewon trở nên sống động với các quán bar và câu lạc bộ, nơi bạn sẽ gặp những người từ khắp nơi trên thế giới. Visa du lịch Hàn Quốc sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. 
Mẫu visa du lịch Hàn Quốc 
Làm visa du lịch Hàn Quốc: Khó hay dễ?
Loại visa  đến Hàn Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố: quốc tịch, mục đích, thời gian dự kiến du lịch, cũng như những thứ khác như quan hệ gia đình và nghề nghiệp. Bạn nên hoàn thành và nộp bộ hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc đến Lãnh Sự Quán vài tuần trước khi bạn sang đây du lịch. Thời gian cần xử lý bộ hồ sơ xin thị thực có thể thay đổi,  và có khi chỉ cần trong vòng 5 ngày làm việc.
Hàn Quốc là đất nước phát triển hàng đầu Châu Á, Chính phủ nước này có chính sách rất chặt chẽ trong việc cấp visa du lịch Hàn Quốc. Đầu tiên phải đảm bảo những giấy tờ sau:
- Hộ chiếu trên sáu tháng và một tấm hình (4x6)
- Điền đầy đủ vào mẫu đơn xin visa du lịch Hàn Quốc  
- Cung cấp các giấy tờ chứng minh thông tin cá nhân: sổ hộ khẩu, CMND, tình trạng hôn nhân, chứng minh nghề nghiệp,…
- Cung cấp những giấy tờ chứng minh tài chính và công việc hiện tại
- Cung cấp rõ ràng lịch trình chuyến du lịch  

Để tránh những sai sót trong bộ hồ sơ xin visa, cũng như tránh mất thời gian đi lại và chi phí phụ phát sinh. Khách hàng hãy đến Vietnam Visa chi nhánh Đà Nẵng yêu cầu hỗ trợ xin visa du lịch Hàn Quốc. Dịch vụ xin visa tại Vietnam Visa là dịch vụ uy tín, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. 
Liên hệ chúng tôi qua tổng đài: 0511 730 2044 - 1900 2044 hoặc địa chỉ website: www.24hvisa.com – facebook.com/24hvisa

 Vietnam Visa - Chìa khóa cho mọi hành trình 
Xem thêm các chi nhánh Vietnam Visa tại đây 


0 comments:

Đăng nhận xét