Pages

Dịch vụ xin visa du lịch Úc tại Hà Nội

Bạn đang tìm một chỉ xin visa du lịch Úc uy tín tại Hà Nội, thì hãy đến công ty xin thị thực Vietnam Visa. Kinh nghiệm được tích lũy khi hàng ngày nhận hàng ngàn hồ sơ xin visa với nhiều trường hợp khác nhau, sẽ làm khách hàng yên tâm và hài lòng. 

Giới thiệu visa du lịch Úc cho công dân Việt Nam
Nếu bạn không thuộc quốc tịch Úc hoặc New Zealand, thì buộc phải xin visa khi nhập cảnh nước này với các lý do như du lịch, tham quan, công tác xã hội , giải trí, thăm thân, kinh doanh hoặc điều trị y tế. Tất cả khách du lịch Úc sẽ phải điền và ký một thẻ hành khách, trong đó gồm tờ khai về sức khỏe và lý lịch bản thân
Visa du lịch Úc cho phép bạn lưu trú khi:
- du lịch hoặc hướng dẫn khách du lịch
- có giá trị đến ba, sáu hoặc 12 tháng. 

Khi được cấp visa du lịch Úc, bạn phải tuân theo luật pháp nước Úc và tất cả các điều kiện kèm theo visa. Đặc biệt, bạn phải rời khỏi Úc trước khi thị thực hết hạn. Hình phạt cho không tuân luật pháp và điều kiện thị thực Úc có thể bao gồm việc hủy bỏ visa. Bạn phải gia hạn visa Úc nếu muốn ở lại Úc lâu hơn thời hạn ban đầu cho phép 
Những điều lưu ý khi được cấp (hoặc từ chối) visa du lịch Úc
- Khi xin visa du lịch Úc thành công, bạn nên biết khi nào có thể sử dụng visa, xem kỹ bất kỳ điều kiện kèm theo visa. Nếu có thông tin gì sai sót báo ngay cho cơ quan cấp visa.
- Khi không được cấp visa, bên Lãnh Sự Quán sẽ gửi cho bạn một lá thư hoặc email tư vấn về lý do bị từ chối visa và thời hạn nộp đơn khiếu nại (nếu có). 
Mẫu visa du lịch Úc 
Dịch vụ xin visa du lịch Úc tại Hà Nội
Với những thông tin trên, bạn có thể nhận ra rằng: xin visa du lịch Úc không dễ. Nếu tự túc làm giấy tờ, dịch thuật và tự hoàn thiện bộ hồ sơ thì mức độ rủi ro rớt visa rất cao, do chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì thế, hãy đến Vietnam Visa để biến ước mơ sở hữu visa du lịch Úc thành hiện thực. 
Quý khách xin liên hệ với Vietnam Visa qua số 1900 2044 - 04 7106 0088 để được hỗ trợ. Nhân viên công ty sẽ lập tức phản hồi những thông tin về trường hợp và khả năng đậu visa, sau đó hướng dẫn thực hiện hồ sơ chính xác. Vietnam Visa sẽ đại diện nộp hồ sơ đến Lãnh Sự Quán và nhận kết quả trong thời gian sớm nhất. 

Hộ chiếu còn hạn( bản gốc) ,hai tấm hình (4x6 – phông nền trắng), những giấy tờ chứng minh bản thân: CMND (photo), sổ hộ khẩu (photo công chứng), giấy ly hôn (hoặc ly hôn), giấy sơ yếu lý lịch cá nhân, cung cấp những giấy tờ chứng minh tài chính và công việc tại Việt Nam. 

Vietnam Visa -Chìa khóa cho mọi hành trình 
Xem thêm các chi nhánh Vietnam Visa tại đây 


0 comments:

Đăng nhận xét