Pages

Khám phá bán đảo Galle kỳ diệu

Đã từng chiếm được những con số đầu tư khổng lồ cùng với một bản đồ quy hoạch được xem là hoành tráng nhất vùng Nam Á, thành phố Galle của thế kỷ 18 được mệnh danh là vùng đất của những con người đến từ đất nước Hà Lan, trong thời kỳ hoàng kim của nó. Điều đó sẽ giải thích cho lý do tại sao thành phố đã sở hữu những toà pháo đài hoành tráng, những ngôi nhà với lối kiến trúc cổ kính và một đường bờ biển với dãi cát trắng phao có thể làm dao động trái tim của nhiều du khách. Giờ đây Galle đã trở thành trung tâm thu hút khách du lịch của Sri Lanka, nơi khiến hàng ngàn du khách mỗi năm tìm cách xin visa Sri Lanka để được khám phá vẻ đẹp của nó.

BÀI LIÊN QUAN


Bãi biển Galle

Từ thủ đô Colombo tiến về hướng nam khoảng 120 cây số, bạn sẽ đến được thành phố cổ kính Galle. Quá trình lịch sử của thành phố đã tạo nên nếp sống, một nền văn hóa đặc thù của nó. Nếu các du khách có nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ, thì có thể thấ yrằng đó là một trong những cảng biển được hình thành từ rất lâu đời, thậm chí nó xuất hiện trước khi người châu Âu đặt chân lên Đất nước Sri Lanka. Khoảng vào đầu năm 1400 trước công nguyên, từ cảng biển này gia vị quế đã được mang đến cho nhiều vùng đất trên thế giới.
Pháo đài Fort trên bán đảo Galle
Với tính chất địa hình là một bán đảo nằm nhô ra giữa biển cả, thành phố Galle đã được thiên nhiên ưu đãi ban tặng những phong cảnh tuyệt đẹp của những bải biển, bên cạnh đó là sự trong lành thoải mái của núi rừng. Các du khách có thể đến Galle trong hành trình du lịch Sri Lanka của mình để khám phá cuộc sống đầy thú vị, bề dày lịch sử lâu đời của nó, và đặc biệt hơn nữa là thưởng thức các món ăn ngon mang đậm phong cách của con người, xứ sở đảo quốc Sri Lanka. Tương tự như ở tiểu lục địa Ấn Độ, người dân Sri Lanka mà đặc biệt là Galle luôn luôn sử dụng ca-ry trong cách chế biến thức ăn vào nhằm tăng thêm hương vị của món ăn, ngoài ra ớt cũng được dùng tạo nên sự kích thích vị giác và làm cho buổi ăn thêm ấm cúng.
Bữa ăn Sri Lanka
Tin thần đoàn kết và bầu không khí hoà bình là những gì mà du khách đến với Galle cảm nhận được, cuộc nội chiến giữa những sắc tộc đã lùi vào trong quá khứ, ngày nay Sri Lanka nói chung và Galle nói riêng có thể được hình dung như một thiếu nữ vừa thức giấc sau những tháng ngày  bị lãng quên. Thế giới đang chứng kiến sự vươn dậy mạnh mẽ của thành phố như mời gọi, như đón chào những du khách đến với nó để khám phá những điều mới mẻ, thú vị trong sự kết hợp hài hoà giữa nét hiện đại và giá trị truyền thống, giữa lịch sử và tương lai.
Vietnam Visa
(Dịch vụ visa uy tín, và chất lượng)
Website chính thức: http://www.24hvisa.com/
Facebook: http://www.facebook.com/24hvisa/

0 comments:

Đăng nhận xét