Pages

Điện thờ Meiji, điểm đến hấp dẫn của đất nước mặt trời mọc

Nhật Bản với nền văn hóa đặc biệt luôn là nơi thu hút khách du lịch không chỉ trong khu vực mà con trên thế giới. Những điể du lịch hấp dẫn mà đa số đều có giá trị lịch sử và văn hóa nhất định đã khiến cho đảo quốc được mệnh danh là sứ sở mặt trời mọc này trở thành điểm đến lý thú.

Điện thờ Meiji ban đầu được dựng lên với mục đích để tôn vinh vị vua anh minh đã mang đến cho đất nước những bước chuyển mình quan trọng trong thời kỳ ông tại vị. Bao nhiêu năm qua, những biến cố trong lịch sử, cùng với lửa đạn chiến tranh đã khiến cho nó hoàn bị phá hủy, nhưng người nhật với tinh thần và nghị lực của mình, đã khiến cho quần thể kiến trúc này sống lại với vẻ hào hoa ngày nào của nó. Giờ đây, Meiji đã trở thành một điểm cuốn hút trong du lịch Nhật Bản

BÀI LIÊN QUAN

Chỉ cần mười phút đi bộ từ cổng phía nam của nhà ga Harajuku hoặc ga Yoyogi bạn đã có thể đến được với đền Meiji. Vượt qua những chiếc cổng Torii truyền thống của người Nhật, du khách dần dần tiến vào bên trong khuôn viên của điện thờ. Sự thay đổi sẽ được cảm nhận một cách rõ rệt. Khung cảnh ồn ào, náo nhiệt, tấp nập của một thành phố đông đúc lập tức được thay thế bởi sự yên tĩnh đến lạ kỳ. Một khu rừng đầy thanh bình đang hiện ra trước mắt chờ đợi bạn khám phá. Người ta đã mang rất nhiều cây cối trên khắp đất nước về trồng tại khuôn viên của điện thờ này, điều đó đã khiến cho nó trở thành một nơi mát mẻ, yên bình.

Những con đường yên bình trong khuôn viên của điện Meiji

Từng bước, khách du lịch tiến về phía khu vực chính của điện thờ. Đó là một quần thể kiến trúc mang phong cách truyền thống của Nhật Bản. Bạn có thể tham gia vào các hoạt điển hình mang màu sắc Shinto (tín ngưỡn của người Nhật). Hãy thử trải nghiệm cảm giác viết và để lại những điều ước của mình tại một khu vực đặc biệt ở điện thờ. Bạn cũng có thể mua những chiếc bùa xinh xắn cho mình.

Du khách để lại những điều ước của mình

Một khu vườn ở điện Meiji trong mùa hoa diên vỹ
Bạn cũng có thể khám phá ngôi nhà báu vật, nơi lưu giữ các vật dụng cá nhân của đức vua và hoàng hậu. Một viện bảo tàng cũng được xây dựng ngay bên khu vự phía đông cạnh những tòa nhà chính.

Điện thờ Meiji, là một trong những địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng nhất tại đất nước này. Nó thu hút lượng khách du lịch nhiều hơn hẳn so với cá công trình tương tự trên khắp đất nước. Với sự độc đáo riêng biệt, Meiji đã trở khiến cho nhiều người trên thế giới xin visa Nhật để đến khám phá vẻ đẹp của nó.

Vietnam Visa
(Dịch vụ visa uy tín, chất lượng)
website: http://24hvisa.com/vi/
facebook: http://facebook.com/24hvisa

0 comments:

Đăng nhận xét