Pages

COEX - Trung tâm mua sắm dưới lòng đất

COEX là trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất khu vực Châu Á với diện tích khoảng 85000 mét vuông, tọa lạc tại trung tâm Seoul thuộc khu Gangnam. Đây là địa điểm du lịch Hàn Quốc thu hút nhiều khác du lịch nhất tại Seoul, Trung tâm chào đón hơn 140000 lượt khách đến tham quan mỗi ngày từ khắp nơi trên toàn thế giới, đến đây khách du lịch không những được thỏa sức mua sắm mà còn được trải nghiệm những dịch vụ giải trí hàng đầu. Nét độc đáo của của Trung tâm COEX là sự kết hợp giữa thương mại và văn hóa.


BÀI LIÊN QUAN
      >> Visa Hàn Quốc
      >> Everland - Thế giới trong tầm tay
      >> Bảo tàng Nội thất Hàn Quốc - Bí mật lớn nhất của Seoul 
      >> Mùa hoa Hàn Quốc


Trung tâm COEX như tập hợp tất cả mọi thứ bạn cần vào một chỗ, là thiên đường của tính đồ mua sắm. Có hơn 250 cửa hàng tại Trung tâm COEX với nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp nhiều mặt hàng khách khác từ quần áo thời trang, mỹ phẩm, hàng lưu niệm đến các mặt hàng điện tử. Bên cạnh các cửa hàng mua sắm là hàng loạt quán café và nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh nổi tiếng như Mcdonalds, Burger King, On the Border and T.G.I Friday’s. Phục vụ nhu cầu giải trí, quý khách có thể tìm thấy rạp chiếu phim Megabox – một trong những chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Hàn Quốc.

Trung tâm mua sắm COEX
Là một phần của Trung tâm COEX, Công viên hải dương COEX mở cửa vào năm 2000, là nhà của hơn 40000 sinh vật biển thuộc 650 loài khác nhau. Như công viên giải trí biển lớn nhất Hàn Quốc, COEX giới thiệu đến khách tham quan sự đa dạng đến đáng kinh ngạc của các hệ sinh thái. Từ các sinh vật thủy sinh đến từ dãy núi Andes đến các sinh vật đến từ rừng nhiệt đới Amazone hay các vùng biến sâu đều được tìm thấy ở đây. Với Đài quan sát sự dụng công nghệ tương tác hình ảnh 360 độ, khách tham quan có thể một cách toàn cảnh nhất quan cảnh công viên dù đang ở bất cứ địa điểm nào của công viên.
Công viên hải dương COEX
 Tại Hàn Quốc, Kim chi là món ăn phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy trong hầu hết các bữa ăn, Bảo tàng ẩm thực Kim chi được thành lập năm 1986, như một phần của nỗ lực nghiên cứu và lưu giữ những giá trị truyền thống của món ăn này. Bảo tàng trưng bày những di vật liên quan đến lịch sử kim chi, ưu giữ hơn 187 loại kim chi  và các biến thể, vô số những tài liệu của quá trình làm kim chi và những tác động dinh dưỡng của kim chi.
Bảo tàng Kim chi


Có thể nói không có gì mà bạn không thể tìm thấy tại Trung tâm COEX, có dịp đi du lịch Hàn Quốc bạn không thể không ghé thăm Trung tâm COEX, đến đây để trải nghiệm sự tiện nghi thực sự của cuộc sống hiện đại.

Khi bạn muốn xin visa Hàn Quốc để đến với thiên đường giải trí này, hãy liên hệ với chúng tôi

Vietnam Visa
(Dich vu visa uy tín chat luong)
website: http://24hvisa.com
facebook: http://facebook.com/24hvisa

1 comments: