Pages

Everland - Thế giới trong tầm tay

Everland thuộc thành phố Gyeonggido của Hàn Quốc, là công viên chủ đề lớn nhất Hàn Quốc, một trong 10 công viên giải trí thú hút nhất thế giới. Everland là điểm đến không thể thiếu trong lịch trình du lịch Hàn Quốc, đến đây du khách sẽ được trải nghiệm hành trình phiêu lưu đầy lý thú.


BÀI LIÊN QUAN
      >> Visa Hàn Quốc
      >> Trung tâm mua sắm dưới lòng đất COEX
      >> Bảo tàng Nội thất Hàn Quốc - Bí mật lớn nhất của Seoul 
      >> Mùa hoa Hàn Quốc


Công viên Everland lần đầu mở cửa đón khách năm 1976, mỗi năm đón khoảng 7,5 triệu lượt khách trên khắp thế giới. Công viên được chia làm năm khu chủ đề gồm: Global Fair, American Adventure, Magic Land, European Adventure, Zoo Topia. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho du khách những ấn tượng khác nhau.

1. Khu Global Fair là nơi dành cho ẩm thực và quà lưu niệm. Lối đi vào du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mô hình lâu đài cổ trên khắp thế giới. Ngoài những gian thực phẩm đa dạng, du khách còn có thể đi tham quan các gian triển lãm hiện vật lịch sử và văn hóa của nhiều nước như Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga,…


2. Khu American Advanture tái hiện một cách sinh động sự hình thành và phát triển của vùng đất “Tân thế giới”, du khách sẽ có cảm giác như đang du hành xuyên thời gian bắt đầu từ việc tìm ra châu Mỹ đến sự du nhập của các nền văn minh từ các châu lục khác để hình thành nên nền văn hóa Mỹ ngày nay. Đúng như tên gọi, du khách không những được chứng kiến còn được trải nghiệm chuyến phiêu lưu kỳ thú thông qua các trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách: Roll X-train, Double rock Spin, Let’s twist, Columbus Adventure, Kizcovery,…

3. Khu Magic Land lấy ý tưởng xây dựng dựa trên các câu chuyện ngụ ngôn Aesop, là điểm tham quan lý tưởng cho trẻ em. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đài phun nước thông minh Aesop, tham gia đoàn xe Ferris ngắm toàn cảnh công viên, gặp gỡ các nhân vật hoạt hình và rất nhiều các trò chơi vui nhộn khác.

4. Những ai say mê kiến trúc và văn hóa châu Âu cổ kính sẽ không thể bỏ qua khu European Adventure. Không cần một va li hành lý để có thể du hành khắp châu Âu, ngoài những kiến trúc ấn tượng phong cách châu Âu, du kháhc còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc của các nhà hàng mang nhiều phong cách khác nhau. Tại đây có “Vườn hoa bốn mùa” cực kỳ quyến rũ bao quanh các khu trò chơi, nổi bật là Mystery Mansion, nơi du khách có thể chụp hình cùng các hồn ma, công trình tàu lượn bằng gỗ T-Express vừa được đưa vào hoạt động tháng 4 năm 2008 trở thành trò chơi mạo hiểm thu hút nhất tại công viên Everland. Tàu dài gần 1 641 mét, có thể đạt vận tôc tối đa lên đến 104 km/h vớ độ dốc lên đến 77 độ, đây là tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại châu Á. Hiện tại, tàu lượn T-Express đang là tàu lượn bằng gỗ nhanh nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục của El Toro.


5. Khu Zoo-Topia là thế giới các loài vật, du khách có thể tìm thấy tại đây một thế giới Safari hoang dã với rất nhiều các loài vật như sử tử, vua của đồng cỏ, hổ, chúa tể rừng xanh, hay những chú gấu đáng yêu. Khi đến nơi đây bạn sẽ được ngắm các động vật với một cự ly rất gần, tưởng như có thể chạm được trên đầu ngón tay, tưởng như có thể cùng vai kề vai như những thú bông ở nhà, bởi một xe buýt được bảo vệ rất chắc chắn cho bạn thỏa thích. Ngoài ra, vườn bách thú còn cung cấp cho du khách các loài vật như dê, cừu để làm vật nuôi, tại đây còn có chú voi Kosik có khả năng bắt chước tiếng Hàn. Du khách còn có thể tham gia đi tàu bè Amazon Express, là mô hình mô phỏng rừng nhiệt đới Amazon, du khách sẽ cảm giác như đang đi xuyên qua khu rừng nhiệt đới lúc thì chầm chậm, lúc thì ào ạt, chông chênh vượt thác.


Hoa ở khắp các nơi trong công viên Everland, đây là thế giới tràn ngập màu sắc đã mang đến niềm vui cho hàng ngàn gia đình đến từ khắp nơi trên thế giới. Cùng với gia đình mình thì dù cho có đi đến bất cứ nơi nào cũng là niềm hạnh phúc bất tận, chắc hẳn một lần du lịch Hàn Quốc đến với Everland sẽ như giấc mơ thành hiện thực. Đó là lý do mà du khách khắp các nơi xin visa đến Hàn Quốc.

Vietnam Visa
(Dịch vụ visa uy tín, và chất lượng)
Website chính thức: http://www.24hvisa.com/vi/
Facebook: http://www.facebook.com/24hvisa/

0 comments:

Đăng nhận xét