Pages

Mùa hoa Hàn Quốc

Hàn Quốc nằm trong vùng khí hậu ôn đới ở vĩ độ trung bình với bốn mùa rõ rệt, trong đó mùa xuân là mùa có thời tiết dễ chịu nhất, là thời gian lý tưởng để du lịch Hàn Quốc. Mùa xuân thường vào tháng 3 đến tháng 5, thời tiết ấm áp làm cây cỏ đâm chồi, nở rộ. Cũng như các nơi khác, mùa xuân ở Hàn Quốc cũng được biết đến như mùa của các loài hoa, hoa đỗ quyên và cây đầu xuân là các loài tượng trưng cho mùa xuân truyền thống của Hàn Quốc.

BÀI LIÊN QUAN
      >> Visa Hàn Quốc
      >> Trung tâm mua sắm dưới lòng đất COEX
      >> Everland - Thế giới trong tầm tay
      >> Bảo tàng Nội thất Hàn Quốc - Bí mật lớn nhất của Seoul


Bạn đã bao giờ tưởng tượng chính bạn trong một bộ phim đang bước đi trên một tấm thảm từ những cánh hoa? Nếu bạn là người yêu tích sự lãng mạn hãy đến với lễ hội mùa xuân Hàn Quốc diễn ra vào tháng 4. Vào thời gian này cả đất nước Hàn Quốc được bao phủ trong màu trắng hồng của những cánh hoa anh đào, núi non như cháy rực với màu vàng của những bụi cây đầu xuân và những ngôi làng cũng nở rộ với cây sơn phù du. Đây là những nơi tốt nhất mà bạn có thể tham quan trong mùa xuân, tất cả bạn cần là thời gian để dạo bước ngắm hoa dọc theo các con đường.

Con đường hoa anh đào Yunjungno

Đường Yungjungno nằm ở phía sau tòa nhà Quốc hội tại trung tâm Seoul, là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm hoa anh đào. Vào giữa tháng 4 hàng năm, cả con đường dài 5,7km với 1400 cây anh đào nở rộ như biến thành con đường hoa tuyết, đây cũng là lúc diễn ra lễ hội hoa mùa xuân Yeouido.
Lễ hội mùa xuân Yeouido trên đường Yunjungno

Núi Namsan

Con đường dẫn lên núi Namsan là một địa điểm nổi tiếng với những bông hoa đỗ quyên, anh đào nở rộ vào mùa xuân hòa với các cây sơn phù du vàng rực tạo nên một cảnh quang hết sức ngoạn mục. Mặc dù cao đến 262 mét so với mực nước biển, đi bộ lên núi Namsan lại rất dễ dàng, ngoài ra bạn có thể chọn đi bằng cáp treo hoặc xe buýt để có cái nhìn toàn cảnh Seoul.
Con đường hoa lên núi Namsan

Đường hoa của Đại học Kyunghee

Với  những tòa nhà duyên dáng và khuôn viên xinh đẹp, trường đại học Kyunghee là một trường đại học danh tiếng và là địa điểm du lịch nổi tiếng. Vào mùa xuân, hơn 200 cây anh đào nở rộ dọc theo con đường từ cổng chính đến tòa nhà chính tạo thành một nơi hoàn hảo cho các buổi picnic
Đại học Kyunghee vào xuân

Công viên Hồ Ilsan

Nằm trong khuôn viên Đại học Kyunghee, công viên hồ Ilsan được gọi là hoa viên bởi số lượng lớn các cây và bụi hoa nơi đây, trong đó có đến 1800 cây hoa anh đào. Hầu hết các cây anh đào được trồng gần Đình ngắm cảnh Wolpajeong trên các hòn đảo nhân tạo. Bạn hãy đến đây để thưởng thức khung cảnh hoàng hôn trên những hòn đảo nhân tạo khi ánh sáng ráng chiều như góp thêm vào không gian lãng mạn nơi những cây anh đào soi mình trên mặt hồ phẳng lặng.
Hoa anh đào bên hồ Ilsan

Cung điện Changgyeonggung

Một trong những cunh điện lớn nhất của Seoul, cung điện Changgyeongung là một kiến trúc cổ tuyệt đẹp bị bao phủ bởi các loài vào mùa xuân. Cung điện Changgyeonggung hiện lên như một bức tranh say đắm lòng người, đi qua cầu Okcheongyo dưới cơn mưa những cánh hoa trắng sẽ như một giấc mơ lãng mạn giữa ngày.
Hoa anh đào bên ngoài cung Changgyeonggung

Bạn còn có thể tìm kiếm ở đâu nữa một mùa xuân lãng mạn, rực rỡ sắc hoa mà không xin visa Hàn Quốc để đến du lịch Hàn Quốc, đất nước của tình yêu. 
Vietnam Visa
(Dịch vụ visa uy tín chất lượng)
Website: http://24hvisa.com/vi/
Facebook: http://facebook.com/24hvisa

0 comments:

Đăng nhận xét