Pages

Khu Nghệ Thuật 798 tại Bắc Kinh

Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc cổ điển, điều mà mọi người không biết đó là Bắc Kinh còn có một con đường triển lãm nghệ thuật đương đại, đó là Khu Nghệ Thuật 798. Đến với Khu Nghệ Thuật 798, du khách như bước vào một thế giới khác của Bắc Kinh mà hiện đại hơn, dữ dội hơn, mang một chút hơi thở Tây Phương. Đến tham quan Khu Nghệ Thuật 798 chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trong hành trình du lịch đến Trung Quốc của bạn.


BÀI LIÊN QUAN



Tác phẩm trên đường phố 798

Khu Nghệ Thuật được đặt tên theo nhà máy 798 được xây dựng vào năm 1950, nằm ở phía đông bắc của thành phố trong quận Dashanzi nên cũng có tên gọi khác là Khu nghệ thuật Dashanzi. Khu Nghệ Thuật 798 có diện tích 0,6 km vuông, khu vực là trung tâm triển lãm văn hóa và nghệ thuật đương đại Trung Quốc, cũng là khu vực tập trung các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo nổi tiếng trên khắp thế giới.
Bên ngoài Nhà triển lãm 798
Không gian triển lãm 798
Khu triển lãm Hình ảnh 798
Vốn là một khu vực có các kiến trúc đơn giản theo phong cách Bauhaus với vị trí thuận lợi về giao thông nên được các tổ chức nghệ thuật lựa chọn làm nơi đặt các nhà máy, nhà máy 798 là một trong số đó. Các tổ chức này đã biến đổi các khu nhà bỏ trống thành các phòng trưng bày nghệ thuật, xưởng thiết kế, cửa hàng thời trang,… và hình thành khu Nghệ Thuật 798 như ngày nay. Bên cạnh các tổ chức trong nước, khu vực đã thu hút hơn 400 tổ chức văn hóa đến từ khắp các nước trên thế giới như Pháp, Ý, Bỉ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, …
Tranh tường trên đường phố 798
Ngày nay, Khu Nghệ Thuật 798 thường xuyên tổ chức các hoạt động triển lãm nghệ thuật quốc tế quan trọng. Hai sự kiện lớn nhất của khu vực này là Liên hoan Nghệ Thuật 798 chính thức được tổ chức như một sự kiện thường niên vào tháng Tư bắt đầu từ năm 2006 và Liên hoan Nghệ thuật Sáng tạo 798 tổ chức vào tháng Chín. Liên hoan đã thu hút người tham quan từ khắp nơi trên thế giới xin visa đến Trung Quốc, du lịch đến Trung Quốc trong những ngày diễn ra Liên hoan Nghệ Thuật bạn sẽ không khó khi bắt bắt những nhà chính trị, nhà ngoại giao cũng như những ngôi sao giải trí nổi tiếng cũng đến tham quan khu Nghệ Thuật hấp dẫn này.


Vietnam Visa
(Dịch vụ visa uy tín, và chất lượng)
Website chính thức: http://www.24hvisa.com/
Facebook: http://www.facebook.com/24hvisa/

0 comments:

Đăng nhận xét